KHÓA HỌC
THIẾT KẾ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
(CX Insight & Design)
THIẾT KẾ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
(CX Insight & Design)
Chuyên gia quốc tế và những bài học thực tiễn để thiết kế hệ thống trải nghiệm thúc đẩy kinh doanh
Chuyên gia quốc tế và những bài học thực tiễn để thiết kế hệ thống trải nghiệm thúc đẩy kinh doanh
Hình thức
Offline
Thời lượng
2 ngày
Khai giảng
Liên hệ
Vấn đề lãnh đạo phải đối mặt
Nguyên nhân của vấn đề
Tham gia khóa học để
Cập nhật kiến thức & xu hướng
- Hiểu rõ bản chất của trải nghiệm khách hàng là gì? Các thành phần tạo nên Trải nghiệm xuất sắc. Cập nhật Top các xu hướng Trải nghiệm người dùng mới nhất
- Trải nghiệm áp dụng một số công cụ then chốt để triển khai hiệu quả CX tại Doanh nghiệp
Thấu hiểu khách hàng & thiết kế sản phẩm
- Ứng dụng Khoa học học hành vi để thấu hiểu Nhu cầu & Tâm lý khách hàng, từ đó thiết kế sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi
Đúc kết kinh nghiệm từ chuyên gia & khách mời
- Thảo luận đúc rút từ kinh nghiệm thực tiễn triển khai trải nghiệm khách hàng từ Chuyên gia và Khách mời

Khóa học được dẫn dắt bởi
Chuyên gia Hoàng Anh Đức
XMP, CCXP, CCX
Chuyên gia quốc tế Quản trị trải nghiệm.
- 20 năm kinh nghiệm đào tạo & tư vấn Quản lý Chất lượng & Trải nghiệm khách hàng cho các ngành Tài chính Ngân hàng, Bảo hiểm, Viễn thông, Bán lẻ, Công nghệ.
- Người Châu Á đầu tiên đạt các chứng nhận quốc tế uy tín: XMP, CCXP, CCX.
- Được CXPA (Hiệp hội Chuyên gia Trải nghiệm Khách hàng toàn cầu) vinh danh “Top 8 Lãnh đạo CX có ảnh hưởng tổ chức 2023”.
- Được WFIS Việt Nam Awards vinh danh “CX Innovator of the Year 2025”.
- Hiện là Giám đốc Quản trị Trải nghiệm ngành Tài chính Ngân hàng.

Khóa học phù hợp với
Học viên của chúng tôi đến từ
Nội dung khóa học
Bạn sẽ thay đổi gì sau khóa học?
Một số hình ảnh lớp học
Khóa học
Thiết kế trải nghiệm khách hàng
- Học phí: Liên hệ
- Hotline: 0914344305 (Ms Thu)
Skip to content





















