libero DMCA.com Protection Status

Sách miễn phí

Lộ trình bán hàng từ 0 lên 300.000$/năm tại thị trường Global – Dành cho Sale doanh nghiệp ITO

Tài liệu sau buổi trò chuyện“Lộ trình bán hàng từ 0 lên 300.000$/năm tại thị trường Global - Dành cho Sale doanh nghiệp ITO” Thị trường Global vô cùng rộng lớn nhưng không dễ khai thác, nhất là với đội ngũ sales ITO quen thuộc thị trường trong nước hoặc Nhật. Trên thực tế, đội ngũ sales đã và đang gặp rất nhiều trở ngại trong quá trình thâm nhập thị trường Global như: Không dễ để ra được deal đầu tiên như hình dung. Thường mất ít nhất từ 3-6 tháng. Có bạn loay hoay khoảng 12 [...]

Phát triển khách hàng lớn tại thị trường Nhật

Phát triển khách hàng lớn tại thị trường Nhật Thị trường Nhật Bản từ lâu đã là một điểm đến hấp dẫn cho các công ty ITO (Information Technology Outsourcing) tại Hà Nội. Tuy nhiên, với quy mô nhỏ và tập trung vào nhóm khách hàng vừa và nhỏ, nhiều doanh nghiệp ITO đang phải đối mặt với những thách thức lớn do sự suy thoái kinh tế tại Nhật Bản, nhu cầu giảm từ khách hàng nhỏ, tỷ giá Yên thấp, và thiếu chiến lược tiếp cận nhóm khách hàng bền vững. Trong khi đó, một số [...]

Tài liệu hội thảo Tổ chức lấy khách hàng làm trọng tâm

Tài liệu hội thảo Tổ chức lấy khách hàng làm trọng tâm Trong kinh doanh, có vô vàn cách để đạt được thành công: tập trung vào đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, công nghệ, hay mô hình kinh doanh. Tuy nhiên, như lời của Jeff Bezos, CEO Amazon đã nói: "Ám ảnh bởi khách hàng là cách đảm bảo nhất cho tồn tại lâu dài." Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc lấy khách hàng làm trọng tâm (CCO - Customer Centric Organization) trong chiến lược phát triển doanh nghiệp. Nhưng thế nào là một [...]

Nguyên lý quản trị

Tài liệu Nguyên lý quản trị Cuốn sách “Nguyên lý quản trị” bản tiếng Việt này là một tài nguyên giáo dục mở của OpenStax, được tập thể học viên lớp Authentic Agile Leadership của Học viện Agile chuyển ngữ, như là một dự án cộng đồng kết thúc khoá học. Đây là thành quả khiêm tốn của nhóm nhằm mang lại cơ hội tiếp cận tài liệu học tập có chất lượng cao cho người học và người dạy các môn về quản trị. Trong phiên bản số 12.2023 này, chúng tôi nỗ lực chuyển ngữ trung [...]

2024-07-12T07:09:55+07:0012/07/2024|Tags: |

Tăng tỷ lệ chốt đơn và mua lại nhờ nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng cho chuỗi thời trang

Ebook Trải nghiệm khách hàng dành cho ngành thời trang Kinh doanh thời trang nhiều cơ hội nhưng vô cùng cạnh tranh. Việc mở được 3 đến 5 cửa hàng rồi chững lại, không thể nhân rộng tiếp là rất phổ biến. Đó là khi năng lực bán hàng đến giới hạn và các yếu tố thương hiệu, chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng ngày càng lớn. Các hãng dễ bị mắc kẹt bởi thương hiệu và chất lượng dịch vụ không đồng nhất. Kéo được khách đến cửa hàng nhưng không thể chốt đơn, khách cũ [...]

2024-06-24T02:57:14+07:0024/06/2024|Tags: |

Hướng dẫn Personal Agility

Hướng dẫn Personal Agility Tài liệu ngắn gọn “Hướng dẫn Personal Agility” (Guide to Personal Agility) của hai tác giả Peter Stevens và Maria Matarelli. Học viện Agile đã dịch và biên tập như một món quà nhỏ đầu năm 2018, tặng cho những người quan tâm và mong muốn áp dụng Agile cho công việc và cuộc sống. Personal Agility là một khung làm việc đơn giản áp dụng những ý tưởng của Agile vượt ra ngoài phạm vi nơi làm việc, nhằm giúp mọi người nhận diện ra những thứ quan trọng nhất trong cuộc sống [...]

2023-06-14T04:49:45+07:0014/06/2023|

Nhập môn tinh gọn

Nhập môn tinh gọn ‘Tư duy tinh gọn là một hệ thống được minh chứng về tính hiệu quả khi áp dụng cho phát triển sản phẩm và sản xuất, như đã từng thành công ở Toyota và những tổ chức khác. Mặc dù chủ yếu được áp dụng cho các sản phẩm, tư duy tinh gọn cũng được áp dụng cho các dịch vụ (­cả hai đều được áp dụng tại Toyota) và trong các lĩnh vực khác như chăm sóc sức khỏe chẳng hạn…

2023-06-14T04:39:46+07:0014/06/2023|

Đọc sách thông minh

Đọc sách thông minh Cuốn sách bỏ túi này để dành cho những người khẳng định rằng mình “thích đọc sách, nhưng bận quá không xếp được thời gian đọc sách”, hoặc đã “cố thử duy trì đọc sách một thời gian nhưng đọc mãi không xong, lại chả nhớ được tí nào, nên cũng mất dần hứng thú”. Nó cung cấp một hướng dẫn vắn tắt cho việc học hỏi thông qua đọc sách, nhất là cho người bận rộn.

2023-06-14T04:10:07+07:0014/06/2023|

Sử dụng Pomodoro để tăng năng suất cá nhân

SỬ DỤNG POMODORO TĂNG NĂNG SUẤT CÁ NHÂN Kĩ thuật Pomodoro được phát minh vào đầu những năm 90 bởi Francesco Cirillo. Cirillo đặt tên là “Pomodoro” (nghĩa là quả cà chua theo tiếng Ý) sau khi sử dụng công cụ đo thời gian hình quả cà chua để theo dõi công việc thời còn là sinh viên đại học. Phương pháp hay Kĩ thuật Pomodoro rất đơn giản như sau: Khi phải đối mặt với nhiệm vụ lớn hoặc chuỗi nhiệm vụ thì chia ra thành các nhiệm vụ nhỏ để làm trong một khoảng thời gian [...]

2023-06-14T03:59:14+07:0014/06/2023|
Go to Top