libero DMCA.com Protection Status

Khám phá

Khám phá2024-10-10T16:33:16+07:00

Trầm cảm và những điều bạn nên biết về trầm cảm

14/06/2024|Categories: Sức khoẻ tâm thần|

Mặc dù nhận thức về trầm cảm đã được cải thiện, nhưng nó vẫn còn nhiều mơ hồ và thiếu thông tin. Sự kỳ thị dai dẳng khiến người bệnh e ngại tìm kiếm sự giúp đỡ, ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình điều trị và cuộc sống. Cần đẩy mạnh nâng cao nhận thức về trầm cảm một cách chính xác, đầy đủ, đồng thời xóa bỏ [...]

Sức khoẻ tâm thần của trẻ vị thành niên

14/06/2024|Categories: Sức khoẻ tâm thần|

Sức khoẻ được Tổ chức Y tế thế giới (1984) định nghĩa là “trạng thái hoàn toàn khỏe mạnh về thể chất, tâm thần, và xã hội mà không chỉ đơn thuần là không có bệnh tật hay ốm đau”. Như vậy, khái niệm sức khỏe đã được hiểu một cách rộng hơn, sức khỏe không chỉ là các vấn đề về thể chất mà còn có các vấn [...]

Nhận diện các vấn đề sức khoẻ tâm thần

14/06/2024|Categories: Sức khoẻ tâm thần|

Thông thường, gia đình, bạn bè, giáo viên hoặc ngay cả bản thân bạn cũng có thể bắt đầu nhận thấy những thay đổi nho nhỏ hoặc cảm thấy “có gì đó không ổn" về suy nghĩ, cảm xúc hoặc hành vi trước khi các vấn đề sức khỏe trở nên nghiêm trọng và diễn biến thành bệnh rối loạn tâm thần.  Việc tìm hiểu về các triệu chứng [...]

Mô hình trưởng thành quản trị CX

31/05/2024|Categories: Quản trị trải nghiệm|Tags: |

Cấp độ 1: Hồi phục Các công ty đã xác định rằng có những vấn đề với trải nghiệm khách hàng mà họ cung cấp. Họ đã áp dụng các thực hành cơ bản để xác định, đo lường và giải quyết một số vấn đề này. 1. Xác định các trải nghiệm khách hàng có vấn đề  Để “khai quật” được nỗi đau của khách hàng, các công ty [...]

Chiến lược gia tăng trải nghiệm 4E

31/05/2024|Categories: Quản trị trải nghiệm|Tags: , |

THỜI GIAN là đặc điểm quan trọng để phân biệt Trải nghiệm với Dịch vụ. Vì đỉnh cao của Trải nghiệm là việc “Khách hàng sẵn sàng tiêu tốn thời gian của họ, để chìm đắm trong sản phẩm, dịch vụ của bạn”. Bạn đã từng đến Changi - sân bay Singapore, nơi luôn đứng top đầu sân bay mang lại trải nghiệm xuất sắc nhất thế giới? Đây là [...]

Chiến lược trải nghiệm tốn ít công sức

31/05/2024|Categories: Quản trị trải nghiệm|Tags: , |

Tùy chỉnh hợp tác Hướng đến Trải nghiệm khám phá Paris Miki, nhà bán lẻ kính mắt lớn nhất Nhật Bản, áp dụng hệ thống thiết kế Mikissimes cho phép khách hàng có thể tự chế tạo một cặp kính. Ví dụ: lựa chọn hình dạng, kiểu dáng thấu kính, sống mũi, bản lề và gọng,… Hệ thống sẽ chụp ảnh kỹ thuật số khuôn mặt khách hàng, phân tích [...]

Cập nhật những tin tức mới nhất từ Viện Libero!

Go to Top