libero DMCA.com Protection Status

Khám phá

Khám phá2024-10-10T16:33:16+07:00

06 nguyên tắc trải nghiệm khách hàng B2B

31/05/2024|Categories: Quản trị trải nghiệm|Tags: , |

Trong một nghiên cứu hơn 500 thương hiệu B2B trải khắp Bắc Mỹ và Châu Âu, các công ty tham gia khảo sát có quy mô trung bình 6 tỷ đô la doanh thu hàng năm, B2B International đã chỉ ra 6 nguyên tắc mà doanh nghiệp nên áp dụng để mang lại trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng B2B. Và kết quả có bao nhiêu công ty đang [...]

05 câu hỏi của tư duy lấy hành trình làm trung tâm

31/05/2024|Categories: Quản trị trải nghiệm|Tags: |

Lập Bản đồ hành trình (Journey Mapping) là một công cụ phổ biến giúp tổ chức nhìn nhận vấn đề từ góc nhìn khách hàng (bao gồm cả nhân viên). Công cụ này khá phù hợp để tổ chức giải quyết các bài toán có độ ưu tiên cao và quan trọng. Vì để Lập bản đồ sẽ đòi hỏi tổ chức phải đầu tư nguồn lực và ngân sách [...]

06 Quy luật trong quản lý trải nghiệm

31/05/2024|Categories: Quản trị trải nghiệm|Tags: |

Cũng giống như các quy luật tự nhiên điều chỉnh cách các yếu tố vũ trụ tương tác nhau, Qualtrics đã nghiên cứu và chỉ ra Quy luật Quản lý trải nghiệm. Đó là tập hợp các sự thật cơ bản về Quản lý trải nghiệm giải thích cách con người và tổ chức hành xử. Để quản lý hiệu quả trải nghiệm của con người, dù đó là khách [...]

Các cách thu thập insights khách hàng

31/05/2024|Categories: Quản trị trải nghiệm|Tags: |

Các doanh nghiệp luôn mong muốn và khát khao thấu hiểu khách hàng (customer insights) để ra quyết định trong kinh doanh. Vậy các Cán bộ chuyên trách Trải nghiệm (CX Pro) đã hiểu và giúp đỡ doanh nghiệp của mình thế nào? Chúng ta cùng nhau tham khảo một số cách thu thập insights khách hàng và tận dụng chúng dựa trên Hành trình khách hàng của Đức tại [...]

10 kỹ năng hàng đầu mà CX Manager phải có và phát triển

31/05/2024|Categories: Kiến thức quản trị, Quản trị trải nghiệm|Tags: |

Một nghiên cứu về 100 quảng cáo uy tín, đăng tuyển vị trí CX Head/Manager/Leader và các thực tiễn đã chỉ ra Top 10 Kỹ năng hàng đầu mà Nhà tuyển dụng cần và chính những ai theo con đường trở thành CX Manager cần lưu tâm, để trang bị đầy đủ Kiến thức & Kỹ năng trong công việc.  Giao tiếp   Bao gồm các kỹ năng giao tiếp xuất [...]

Làm thế nào xây dựng tầm nhìn trải nghiệm khách hàng tốt?

31/05/2024|Categories: Quản trị trải nghiệm|Tags: |

Tầm nhìn Trải nghiệm khách hàng (CX) là lời tuyên bố rõ ràng và ngắn gọn, được sử dụng nội bộ để đào tạo, nhất quán mọi người từ Ban lãnh đạo C-level đến nhân viên về tổng thể trải nghiệm mà công ty mong muốn cung cấp cho khách hàng. Để chuyển đổi CX thành công, tổ chức cần “Ngôi sao Bắc Đẩu” này dẫn dắt dắt toàn bộ [...]

Cập nhật những tin tức mới nhất từ Viện Libero!

Go to Top