libero DMCA.com Protection Status

Khám phá

Khám phá2024-10-10T16:33:16+07:00

Hành vi Tổ chức: Tổng quan về khởi nghiệp

07/05/2025|Categories: Tâm lí học, Xã hội học|Tags: , , , |

Có những loại hình khởi nghiệp nào? Khởi nghiệp là một hiện tượng toàn cầu, với các cá nhân trên khắp thế giới đang ở các giai đoạn khác nhau của quá trình này. Mặc dù có nhiều định nghĩa về doanh nhân và khởi nghiệp, chúng ta sẽ xem xét khía cạnh học thuật được định nghĩa bởi Shane và Venkataraman, nhằm tìm hiểu cách các cơ hội [...]

Hành vi Tổ chức: Nhu cầu lãnh đạo trong thế kỷ 21

23/04/2025|Categories: Tâm lí học, Xã hội học|Tags: , , |

Phần 1: Bản chất của lãnh đạo (leadership) Phần 2: Quy trình lãnh đạo Phần 3: Quá trình trở thành lãnh đạo Phần 4: Cách tiếp cận dựa trên đặc điểm để lãnh đạo Phần 5: Các cách tiếp cận hành vi đối với lãnh đạo Phần 6:Các cách tiếp cận tình huống lãnh đạo Phần 7: Các yếu tố thay thế và trung hòa vai trò lãnh đạo Phần 8:Lãnh [...]

Hành vi Tổ chức: Lãnh đạo biến đổi, lãnh đạo có tầm nhìn và lãnh đạo lôi cuốn

16/04/2025|Categories: Tâm lí học, Xã hội học|Tags: , , , , , |

Phần 1: Bản chất của lãnh đạo (leadership) Phần 2: Hành vi Tổ chức: Quy trình lãnh đạo Phần 3: Hành vi Tổ chức: Quá trình trở thành lãnh đạo Phần 4: Hành vi Tổ chức: Cách tiếp cận dựa trên đặc điểm để lãnh đạo Phần 5: Hành vi Tổ chức: Các cách tiếp cận hành vi đối với lãnh đạo Phần 6:Hành vi Tổ chức: Các cách tiếp cận tình [...]

Cách vẽ chân dung khách hàng tiềm năng để tối ưu trải nghiệm và chuyển đổi thành khách hàng thân thiết

10/04/2025|Categories: Quản trị trải nghiệm|Tags: , |

Vẽ chân dung khách hàng tiềm năng trong ngành bán lẻ không còn là lựa chọn mà là yếu tố bắt buộc để thiết kế trải nghiệm mua sắm hiệu quả. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ chân dung khách hàng tiềm năng cho chuỗi bán lẻ, từ thu thập dữ liệu, phân tích hành vi đến xây dựng nhân vật đại diện. Đồng thời, bạn sẽ [...]

Phân tích chân dung khách hàng mục tiêu để cá nhân hóa dịch vụ và gia tăng khách hàng trung thành cho chuỗi bán lẻ

09/04/2025|Categories: Quản trị trải nghiệm|Tags: , , , |

Nếu doanh nghiệp bán lẻ sẽ tạo được lợi thế vượt trội nếu phân tích chân dung khách hàng mục tiêu thành công. Bài viết này chia sẻ chi tiết cách các chuỗi bán lẻ thu thập, phân tích dữ liệu khách hàng và ứng dụng hiệu quả để cá nhân hóa dịch vụ, nâng cao trải nghiệm, thúc đẩy doanh thu và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành [...]

Hướng dẫn chi tiết cách xác định chân dung khách hàng mục tiêu trong nâng cao trải nghiệm khách hàng chuỗi bán lẻ

09/04/2025|Categories: Quản trị trải nghiệm|Tags: , |

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng đang trở thành xu hướng tất yếu trong ngành bán lẻ. Để làm được điều đó, chuỗi bán lẻ cần bắt đầu từ bước quan trọng nhất: xác định chân dung khách hàng mục tiêu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ chân dung khách hàng mục tiêu là gì, cách xác định và mô tả chân dung, cũng như cách áp [...]

Cập nhật những tin tức mới nhất từ Viện Libero!

Go to Top