libero DMCA.com Protection Status

Seth Godin

Top 5 bí quyết “thay đổi cuộc chơi” dành cho doanh nghiệp nhỏ và khởi nghiệp của Seth Godin

Thông thường, các chủ doanh nghiệp nhỏ và khởi nghiệp tập trung vào những điều sai lầm. Họ muốn có một trang web – muốn trả càng ít càng tốt – và không muốn suy nghĩ kỹ về cách họ sẽ sử dụng trang web sau khi nó hoàn thành. Họ muốn mua khách hàng tiềm năng. Họ muốn có câu trả lời nhanh chóng về việc họ nên chi tiền quảng cáo vào đâu. Họ quên rằng Marketing tốt không phải là một khoản chi phí. Đó là một khoản đầu tư. Tuy nhiên, Marketing tồi là một khoản [...]

2024-02-26T10:07:24+07:0026/02/2024|Tags: , |

Seth Godin: 4 bài học Marketing kinh điển

Từ đầu tiên bạn nghĩ đến khi nói đến “Marketing” là gì? Nếu bạn giống như hầu hết mọi người, bạn đang nghĩ đến “quảng cáo”. Trong một thời gian dài, hai hoạt động này đã gắn bó chặt chẽ với nhau đến mức chúng gần như trở thành đồng nghĩa. Tuy nhiên, trong thế giới ngày nay, quảng cáo ngày càng trở thành ngõ cụt đối với nhiều doanh nghiệp, hay cùng lắm là một con đường phụ trên con đường dẫn đến thành công. Hơn bao giờ hết, chúng ta cần một sự hiểu biết rộng hơn, sâu [...]

2024-02-26T10:01:37+07:0026/02/2024|Tags: |

Seth Godin chia sẻ 4 nguyên tắc Marketing cốt lõi trong thời kỳ hiện đại

Ai tạo nên thị trường khả dụng tối thiểu của bạn? Họ thực sự muốn gì và cần gì? Bạn có nên điều chỉnh câu chuyện sản phẩm của mình theo thời gian không? Bậc thầy Marketing hiện đại Seth Godin cho rằng các kỹ thuật Marketing cũ không còn hiệu quả nữa. Và ông đã phác thảo ra các nguyên tắc Marketing định hướng trong thời kỳ hiện đại bao gồm: tạo ra thứ gì đó có giá trị, tập trung vào thị trường khả dụng tối thiểu, kết nối câu chuyện của bạn với quan điểm của đối [...]

2024-02-26T09:55:27+07:0026/02/2024|Tags: , |
Go to Top