Khóa học “Kỹ năng thiết yếu dành cho Sales B2B” chính thức khởi động
Tối ngày 26/2/2024, phiên khai giảng khóa học Kỹ năng thiết yếu dành cho Sales B2B đã diễn ra trong bầu không khí tràn đầy hứng khởi với sự tham gia của gần 30 học viên đến từ các công ty và lĩnh vực khác nhau như: DEHA Việt Nam, Tomosia, CYBERK, Pirago, VietIS,... Dù tiết trời lạnh giá nhưng các học viên đã được hâm nóng bởi một chủ [...]
Học cách tư duy, tại sao không?
Trong thời đại bùng nổ thông tin và biến đổi không ngừng, con người ngày càng cần thiết phải rèn luyện khả năng tư duy hiệu quả. "Học cách tư duy" không chỉ đơn thuần là trau dồi kiến thức mà còn là hành trình khám phá bản thân, thế giới xung quanh và cách thức vận hành của nó. Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi mình “học [...]
Nguyên lý quản trị
Tài liệu Nguyên lý quản trị Cuốn sách “Nguyên lý quản trị” bản tiếng Việt này là một tài nguyên giáo dục mở của OpenStax, được tập thể học viên lớp Authentic Agile Leadership của Học viện Agile chuyển ngữ, như là một dự án cộng đồng kết thúc khoá học. Đây là thành quả khiêm tốn của nhóm nhằm mang lại cơ hội tiếp cận tài liệu [...]
Giá cả đã tác động đến trải nghiệm khách hàng như thế nào?
Lại một cuối tuần nữa đến. Tom vừa đi tiêm phòng về, chắc mệt nên “không quấy bố mẹ”. Cu cậu chỉ thiết tha lẫy mà không buồn nhìn bình sữa. Bố tranh thủ đọc báo mạng. Ối, giật mình đang có vụ Lại xuất hiện một nhà hàng Hàn Quốc, offer món Bò Kobe Gangnam, 29 triệu đồng/ suất, thực khách phải đặt trước 2 tuần mới có món [...]
Thương hiệu đã tác động đến trải nghiệm khách hàng như thế nào?
Cuối tuần mát mẻ, bố mẹ Tom tranh thủ gửi Tom cho bà nội để đi ăn sáng. Cứ nghĩ đến bún mọc là nhớ đến Bún mọc Bảo Khánh, nghĩ đến Phở bò là “khăng khăng” ngây ngất với vị Phở Lý Quốc Sư, Phở Bát Đàn dù rằng xếp hàng dài, ngồi ăn ở vỉa hè “cho thoáng”,… Mẹ Tom hỏi: “Nhỡ còn nhiều quán khác ngon chả [...]
Cảm xúc tác động đến trải nghiệm khách hàng như thế nào?
Chúng ta luôn cho rằng, mọi quyết định của chúng ta trong cuộc sống, bao gồm cả quyết định đến với một thương hiệu và sử dụng là Lý trí. Nhưng thực chất đã có nhiều công trình nghiên cứu chỉ ra điều trái ngược. 85-95% số người quyết định mua sắm thuộc về tiềm thức (phi lý trí), dựa trên những gì họ cảm nhận tại cửa hàng. 68% [...]
Skip to content







