libero DMCA.com Protection Status

Kiến thức quản trị

10 kỹ năng hàng đầu mà CX Manager phải có và phát triển

[av_one_full first min_height='' vertical_alignment='av-align-top' space='' row_boxshadow='' row_boxshadow_width='10' row_boxshadow_color='' custom_margin='' margin='0px' mobile_breaking='' mobile_column_order='' border='' border_style='solid' border_color='' radius='' min_col_height='' padding='' svg_div_top='' svg_div_top_color='#333333' svg_div_top_width='100' svg_div_top_height='50' svg_div_top_max_height='none' svg_div_top_flip='' svg_div_top_invert='' svg_div_top_front='' svg_div_top_opacity='' svg_div_top_preview='' svg_div_bottom='' svg_div_bottom_color='#333333' svg_div_bottom_width='100' svg_div_bottom_height='50' svg_div_bottom_max_height='none' svg_div_bottom_flip='' svg_div_bottom_invert='' svg_div_bottom_front='' svg_div_bottom_opacity='' svg_div_bottom_preview='' column_boxshadow='' column_boxshadow_width='10' column_boxshadow_color='' background='bg_color' background_color='' background_gradient_direction='vertical' background_gradient_color1='#000000' background_gradient_color2='#ffffff' background_gradient_color3='' src='' background_position='top left' background_repeat='no-repeat' highlight='' highlight_size='' animation='' animation_duration='' animation_custom_bg_color='' animation_z_index_curtain='100' parallax_parallax='' parallax_parallax_speed='' av-medium-parallax_parallax='' av-medium-parallax_parallax_speed='' av-small-parallax_parallax='' av-small-parallax_parallax_speed='' av-mini-parallax_parallax='' av-mini-parallax_parallax_speed='' css_position='' css_position_location='' css_position_z_index='' av-medium-css_position='' av-medium-css_position_location='' av-medium-css_position_z_index='' av-small-css_position='' av-small-css_position_location='' av-small-css_position_z_index='' av-mini-css_position='' av-mini-css_position_location='' av-mini-css_position_z_index='' link='' linktarget='' link_hover='' title_attr='' alt_attr='' mobile_display='' mobile_col_pos='0' id='' custom_class='' template_class='' aria_label='' av_uid='av-3hx3oh' sc_version='1.0'] [av_textblock textblock_styling_align='' textblock_styling='' textblock_styling_gap='' textblock_styling_mobile='' size='' av-medium-font-size='' av-small-font-size='' av-mini-font-size='' font_color='' [...]

2024-05-31T09:30:50+07:0031/05/2024|Tags: |

Top 5 bí quyết “thay đổi cuộc chơi” dành cho doanh nghiệp nhỏ và khởi nghiệp của Seth Godin

Thông thường, các chủ doanh nghiệp nhỏ và khởi nghiệp tập trung vào những điều sai lầm. Họ muốn có một trang web – muốn trả càng ít càng tốt – và không muốn suy nghĩ kỹ về cách họ sẽ sử dụng trang web sau khi nó hoàn thành. Họ muốn mua khách hàng tiềm năng. Họ muốn có câu trả lời nhanh chóng về việc họ nên chi tiền quảng cáo vào đâu. Họ quên rằng Marketing tốt không phải là một khoản chi phí. Đó là một khoản đầu tư. Tuy nhiên, Marketing tồi là một khoản [...]

2024-02-26T10:07:24+07:0026/02/2024|Tags: , |

Seth Godin: 4 bài học Marketing kinh điển

Từ đầu tiên bạn nghĩ đến khi nói đến “Marketing” là gì? Nếu bạn giống như hầu hết mọi người, bạn đang nghĩ đến “quảng cáo”. Trong một thời gian dài, hai hoạt động này đã gắn bó chặt chẽ với nhau đến mức chúng gần như trở thành đồng nghĩa. Tuy nhiên, trong thế giới ngày nay, quảng cáo ngày càng trở thành ngõ cụt đối với nhiều doanh nghiệp, hay cùng lắm là một con đường phụ trên con đường dẫn đến thành công. Hơn bao giờ hết, chúng ta cần một sự hiểu biết rộng hơn, sâu [...]

2024-02-26T10:01:37+07:0026/02/2024|Tags: |

Seth Godin chia sẻ 4 nguyên tắc Marketing cốt lõi trong thời kỳ hiện đại

Ai tạo nên thị trường khả dụng tối thiểu của bạn? Họ thực sự muốn gì và cần gì? Bạn có nên điều chỉnh câu chuyện sản phẩm của mình theo thời gian không? Bậc thầy Marketing hiện đại Seth Godin cho rằng các kỹ thuật Marketing cũ không còn hiệu quả nữa. Và ông đã phác thảo ra các nguyên tắc Marketing định hướng trong thời kỳ hiện đại bao gồm: tạo ra thứ gì đó có giá trị, tập trung vào thị trường khả dụng tối thiểu, kết nối câu chuyện của bạn với quan điểm của đối [...]

2024-02-26T09:55:27+07:0026/02/2024|Tags: , |

Drucker nói về quản trị tri thức

Lợi thế cạnh tranh thực sự và duy nhất của một công ty hoặc một quốc gia sẽ ngày càng phụ thuộc vào năng suất của những người lao động tri thức. Đây chính là điều mà Drucker nhấn mạnh.  Bài viết này sẽ tóm tắt những quan điểm của Drucker về quản trị tri thức mà tôi tìm hiểu được. Bối cảnh nền kinh tế mới  Bối cảnh của nền kinh tế tri thức Nền kinh tế tri thức được đặc trưng bởi một số đặc điểm được xác định rõ ràng: sản xuất thông tin tốn kém nhưng [...]

2023-11-23T01:32:56+07:0023/11/2023|Tags: , |

Drucker nói về quản trị bản thân

Ngày nay, phần lớn chúng ta phải học cách quản trị bản thân, ngay cả với những người chỉ có năng lực khiêm tốn. Chúng ta phải học cách tự phát triển bản thân. Chúng ta phải tự đặt bản thân vào vị trí mà chúng ta có thể cống hiến nhiều nhất. Chúng ta phải luôn duy trì trạng thái “luôn thức tỉnh” và “có việc làm” trong suốt 50 năm của cuộc đời làm việc, nghĩa là chúng ta phải biết khi nào cần thay đổi công việc và thay đổi như thế nào.  Những điều này là [...]

2023-10-23T09:34:51+07:0023/10/2023|Tags: , |

Học gì để điều hành doanh nghiệp thành công trong kỷ nguyên tri thức

Nhà điều hành thế hệ mới đang sống và làm việc trong thời đại của tri thức, đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số, tự động hóa và trí tuệ nhân tạo, nơi mà trọng tâm của sự thịnh vượng nằm ở khả năng kiến tạo và thực hành tri thức. Việc học những thứ cụ thể, những “mẹo mực”, “ăn xổi” chỉ giải quyết được vấn đề trước mắt, không giải quyết được tận gốc vấn đề. Nhà điều hành thế hệ mới phải có tầm nhìn rộng, hiểu biết sâu, biết nhìn ra cơ hội, kết nối được [...]

2023-09-22T07:05:46+07:0022/09/2023|Tags: , |

Cách biến CEO trở thành thỏi nam châm thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Một CEO truyền cảm hứng có thể nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng của công ty và thu hút những nhân tài hàng đầu. CEO không chỉ là Giám đốc điều hành, mà còn là linh vật của công ty và là bộ mặt đại diện cho thương hiệu nhà tuyển dụng của công ty.  Nghiên cứu của Weber Shandwick, The CEO Reputation Premium: A New Era of Engagement, nhấn mạnh rằng hơn 3/4 (77%) tin rằng danh tiếng của CEO sẽ thu hút và giữ chân (70%) nhân viên. Hình 1: Danh tiếng của CEO thu hút [...]

Chiến lược thu hút nhân tài bền vững cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Theo một cuộc khảo sát gần đây của công ty huấn luyện và cung ứng việc làm toàn cầu Challenger, Grey & Christmas, Inc., 68% công ty đang lo lắng về tình trạng nhân tài rời đi và 85% công ty đang gặp phải tình trạng thiếu hụt nhân tài. Một sự thay đổi “địa chấn” trong cách mọi người nhìn nhận công việc và ý nghĩa của công việc đối với cuộc sống của họ đã tạo ra cuộc khủng hoảng nhân tài lớn nhất trong lịch sử gần đây. Ngày nay, 41% nhân viên trong lực lượng lao [...]

2023-09-15T07:44:36+07:0015/09/2023|Tags: |

Tiểu sử Peter Drucker – cha đẻ của ngành quản trị hiện đại

Peter Ferdinand Drucker (19 tháng 11 năm 1909 – 11 tháng 11 năm 2005) là chuyên gia hàng đầu thế giới về tư vấn quản trị. Ông được coi là cha đẻ của ngành Quản trị kinh doanh hiện đại và là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng về quản trị. Trong đó nổi bật có thể kể đến cuốn Những thách thức của quản lý trong thế kỷ 21. Các công trình của ông dự đoán được nhiều diễn biến chính của cuối thế kỷ 20, bao gồm quá trình tư nhân hóa, phi tập trung hóa, [...]

2023-07-31T09:43:08+07:0031/07/2023|Tags: |
Go to Top