Cảm xúc tác động đến trải nghiệm khách hàng như thế nào?
Chúng ta luôn cho rằng, mọi quyết định của chúng ta trong cuộc sống, bao gồm cả quyết định đến với một thương hiệu và sử dụng là Lý trí. Nhưng thực chất đã có nhiều công trình nghiên cứu chỉ ra điều trái ngược. 85-95% số người quyết định mua sắm thuộc về tiềm thức (phi lý trí), dựa trên những gì họ cảm nhận tại cửa hàng. 68% [...]
Những yếu tố nào ảnh hưởng đến ra quyết định mua sắm?
Khi được hỏi, người tiêu dùng có xu hướng hợp lý hóa trải nghiệm của mình, nói ra những điều họ nghĩ mình đã làm, chứ không phải điều họ thực sự làm. 1/3 người được phỏng vấn vẫn nói “Thứ đầu tiên tôi dành thời gian quan sát chính là cửa kính trưng bày của các cửa hàng” trong khi công nghệ Eye-tracking (theo dõi chuyển động mắt) chỉ [...]
05 lỗi phổ biến cần tránh về chân dung khách hàng
Tạo quá nhiều chân dung khách hàng Mục tiêu của Chân dung khách hàng là giúp bạn hiểu sâu sắc và phục vụ cho một nhóm người được chọn (Phân khúc khách hàng mục tiêu hoặc hiện tại). Nếu bạn tạo quá nhiều Chân dung khách hàng sẽ khiến mọi người thiết kế ra những trải nghiệm chung chung hoặc rời rạc, không hấp dẫn bất kỳ ai. Số lượng [...]
Bài viết nhiều lượt xem
Bài viết nhiều bình luận
Gửi thông tin hợp tác đến Viện Libero
Cùng viện Libero tạo nên những giá trị
Hoặc liên hệ trực tiếp với viện Libero qua hotline 0989975693; e-mail: contact@libero.school
Skip to content








