Có nên sử dụng eNPS trong đo lường trải nghiệm nhân viên?
Bài viết này dành cho độc giả đã có kiến thức nền về NPS. NPS - Net Promoter Score được giới thiệu bởi Fred Reichheld trên Harvard Business Review 2003, vẫn đang “làm mưa làm gió” như một trong những chỉ số phổ biến, được khuyên dùng trong đo lường trải nghiệm khách hàng. Phiên bản điều chỉnh để dành cho đo lường trải nghiệm nhân viên như sau “Mức [...]
Nền kinh tế trải nghiệm
Mẹ Tom đi làm trở lại sau sinh. Cái xe máy của Mẹ bỏ đấy gần 1.5 năm chả đoái hoài. Để đảm bảo an toàn, Bố Tom cuối tuần đi bảo dưỡng, cũng tranh thủ đọc sách trong lúc ngồi chờ bảo dưỡng. Một góc nhìn khá thú vị của 2 nhà kinh tế học Joseph Pine và James Gilmore đã đưa ra cách đây 20 năm, và phiên [...]
Loại hình mới của học từ trải nghiệm
Tóm tắt nội dung: Nguyên lý cốt lõi của học từ trải nghiệm là người học sẽ được hưởng lợi từ những cơ hội chuyển giao kỹ năng và thông tin từ một bối cảnh (như phòng thí nghiệm hoặc lớp học) sang bối cảnh khác (như nơi làm việc hoặc cộng đồng), nguyên lý này ngày càng được chấp nhận trong giáo dục đại học tại Hoa Kỳ [...]
Bài viết nhiều lượt xem
Bài viết nhiều bình luận
Gửi thông tin hợp tác đến Viện Libero
Cùng viện Libero tạo nên những giá trị
Hoặc liên hệ trực tiếp với viện Libero qua hotline 0989975693; e-mail: contact@libero.school
Skip to content








