Chiến lược gia tăng trải nghiệm 4E
THỜI GIAN là đặc điểm quan trọng để phân biệt Trải nghiệm với Dịch vụ. Vì đỉnh cao của Trải nghiệm là việc “Khách hàng sẵn sàng tiêu tốn thời gian của họ, để chìm đắm trong sản phẩm, dịch vụ của bạn”. Bạn đã từng đến Changi - sân bay Singapore, nơi luôn đứng top đầu sân bay mang lại trải nghiệm xuất sắc nhất thế giới? Đây là [...]
Chiến lược trải nghiệm tốn ít công sức
Tùy chỉnh hợp tác Hướng đến Trải nghiệm khám phá Paris Miki, nhà bán lẻ kính mắt lớn nhất Nhật Bản, áp dụng hệ thống thiết kế Mikissimes cho phép khách hàng có thể tự chế tạo một cặp kính. Ví dụ: lựa chọn hình dạng, kiểu dáng thấu kính, sống mũi, bản lề và gọng,… Hệ thống sẽ chụp ảnh kỹ thuật số khuôn mặt khách hàng, phân tích [...]
06 nguyên tắc trải nghiệm khách hàng B2B
Trong một nghiên cứu hơn 500 thương hiệu B2B trải khắp Bắc Mỹ và Châu Âu, các công ty tham gia khảo sát có quy mô trung bình 6 tỷ đô la doanh thu hàng năm, B2B International đã chỉ ra 6 nguyên tắc mà doanh nghiệp nên áp dụng để mang lại trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng B2B. Và kết quả có bao nhiêu công ty đang [...]
Bài viết nhiều lượt xem
Bài viết nhiều bình luận
Gửi thông tin hợp tác đến Viện Libero
Cùng viện Libero tạo nên những giá trị
Hoặc liên hệ trực tiếp với viện Libero qua hotline 0989975693; e-mail: contact@libero.school
Skip to content








