libero DMCA.com Protection Status
Khoa học về hạnh phúc2023-12-22T17:32:31+07:00
3105, 2024

05 câu hỏi của tư duy lấy hành trình làm trung tâm

31/05/2024|Tags: |

Lập Bản đồ hành trình (Journey Mapping) là một công cụ phổ biến giúp tổ chức nhìn nhận vấn đề từ góc nhìn khách hàng (bao gồm cả nhân viên). Công cụ này khá phù hợp để tổ chức giải quyết các bài toán có độ ưu tiên cao và quan trọng. Vì để Lập bản đồ sẽ đòi hỏi tổ chức phải đầu tư nguồn lực và ngân sách [...]

3105, 2024

06 Quy luật trong quản lý trải nghiệm

31/05/2024|Tags: |

Cũng giống như các quy luật tự nhiên điều chỉnh cách các yếu tố vũ trụ tương tác nhau, Qualtrics đã nghiên cứu và chỉ ra Quy luật Quản lý trải nghiệm. Đó là tập hợp các sự thật cơ bản về Quản lý trải nghiệm giải thích cách con người và tổ chức hành xử. Để quản lý hiệu quả trải nghiệm của con người, dù đó là khách [...]

3105, 2024

Các cách thu thập insights khách hàng

31/05/2024|Tags: |

Các doanh nghiệp luôn mong muốn và khát khao thấu hiểu khách hàng (customer insights) để ra quyết định trong kinh doanh. Vậy các Cán bộ chuyên trách Trải nghiệm (CX Pro) đã hiểu và giúp đỡ doanh nghiệp của mình thế nào? Chúng ta cùng nhau tham khảo một số cách thu thập insights khách hàng và tận dụng chúng dựa trên Hành trình khách hàng của Đức tại [...]

Gửi thông tin hợp tác đến Viện Libero

Cùng viện Libero tạo nên những giá trị

Hoặc liên hệ trực tiếp với viện Libero qua hotline 0989975693; e-mail: contact@libero.school

Go to Top