Học cách phân tích chân dung khách hàng để tối ưu từng điểm chạm
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng đã trở thành yếu tố cốt lõi quyết định thành công các chiến dịch của doanh nghiệp. Phân tích chân dung khách hàng không chỉ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu mà còn hỗ trợ tối ưu trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX). Vậy làm thế nào để [...]
Top 4+ phương pháp nghiên cứu hành vi khách hàng giúp chuỗi bán lẻ tối ưu trải nghiệm và bùng nổ doanh số
Giới thiệu Nghiên cứu hành vi khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa trải nghiệm và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp chuỗi bán lẻ. Tầm quan trọng của nghiên cứu hành vi khách hàng trong việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng: Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng: Việc nghiên cứu hành vi tiêu dùng [...]
Phụ nữ thăng tiến: Những rào cản vô hình
Phụ nữ thăng tiến: Những rào cản vô hình Herminia Ibarra, Robin J. Ely, and Deborah M. Kolb Nhiều CEO đặt ưu tiên cho việc thúc đẩy bình đẳng giới bằng cách đặt ra mục tiêu tăng tỷ lệ phụ nữ trong các vị trí lãnh đạo, đảm bảo danh sách ứng viên cho các vị trí cấp cao có sự đa dạng và triển khai các chương trình [...]
Bài viết nhiều lượt xem
Bài viết nhiều bình luận
Gửi thông tin hợp tác đến Viện Libero
Cùng viện Libero tạo nên những giá trị
Hoặc liên hệ trực tiếp với viện Libero qua hotline 0989975693; e-mail: contact@libero.school
Skip to content






