Trải nghiệm nhân viên và Trải nghiệm khách hàng: 8 điểm khác biệt từ góc nhìn chuyên gia
Trong thế giới hiện đại, hai khái niệm Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) và Trải nghiệm nhân viên (Employee Experience - EX) đã trở nên quen thuộc. Nhưng vẫn có rất nhiều quan niệm khác nhau và nhận thức chưa đầy đủ về hai khái niệm này dẫn tới việc áp dụng chưa đúng ở nhiều doanh nghiệp. Thuật ngữ CX được biết đến và công nhận [...]
Văn hóa cao cấp, văn hóa bình dân, văn hóa đại chúng, phản văn hóa và biến đổi văn hóa
Tại nước Mỹ, nhiều nhóm người chia sẻ chung một cộng đồng và một nền văn hóa. Khi nói đến “cộng đồng”, các nhà xã hội học đề cập đến một khu vực có thể xác định được của một xã hội. Một vùng đất nhỏ như một khu phố (Brooklyn, hay “phía đông của thị trấn”), lớn như một quốc gia (Ethiopia, Nepal hoặc Mỹ) hay một khu [...]
Management Lifestyle 26 – Phát triển kinh doanh B2B
Khóa học liên quan: Chương trình phát triển thị trường Global Khóa học Văn hóa doanh nghiệp Bài viết liên quan: Management Lifestyle 25 – Cá nhân hiệu suất và tổ chức hiệu quả
Bài viết nhiều lượt xem
Bài viết nhiều bình luận
Gửi thông tin hợp tác đến Viện Libero
Cùng viện Libero tạo nên những giá trị
Hoặc liên hệ trực tiếp với viện Libero qua hotline 0989975693; e-mail: contact@libero.school
Skip to content






